Làm thế nào để biết ai xem facebook của bạn nhiều nhất

Nói đến tính năng theo dõi facebook thì chắc hẳn nó sẽ không xa lạ gì với những người dùng facebook, với tính năng này khi facebook cung cấp đến cho người dùng nó khá hữu ích khi bạn đang có dự đinh kinh doanh hay quảng bá hình ảnh trên chính facebook cá nhân của mình. Khi bạn đang sử dụng facebook chắc hẳn bạn sẽ có mong muốn đó là những ai đã xem facebook của mình nhiều nhất nhưng bạn lại không biết phải làm thế nào. Để giúp bạn thì trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết xem ai đang theo dõi facebook của mình nhiều nhất.

Cách nhận biết ai xem Facebook của mình nhiều nhất


Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Facebook cá nhân

Vào trang Facebook cá nhân hay còn gọi là trang profile để kiểm tra xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

ai xem facebook ban nhieu nhat

Bước 2: Tại bước này bạn nhấn tổ hợp phím “CTRL + U” để xem source code của Facebook cá nhân.

ai xem facebook ban nhieu nhat

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím “CTRL + F” trên trang source code

ai xem facebook của bạn nhiều nhất

Khi bạn nhấn tổ hợp phím “CTRL + F” thì mục đích của nó là để tìm kiếm, trên trang source code hãy tìm kiếm dòng chữ “InitialChatFriendsList” .

Một khi bạn nhấn “CTRL + F”, nó sẽ xuất hiện 1 ô để bạn copy - paste cụm từ “InitialChatFriendsList” vào rồi nhấn “Enter”.

Bước 4: Xác định những ai hay vào Facebook của bạn nhất

ai xem facebook của bạn nhiều nhất


Sau khi thực hiện xong bước 3 bạn sẽ thấy phía sau cụm từ đó sẽ là ID Facebook của những người thường xuyên thăm facebook của bạn. Các ID đó có dạng 10000xxx-2.

Chỉ cần bạn bỏ đuôi “-2” là nhận được ID của người ghé thăm mình thường xuyên và bạn có thể dễ dàng tìm được trang cá nhân của người đó.

Với những ID nằm ở vị trí đầu tiên thì sẽ cho thấy chủ nhận của ID đó thường ghé trang của bạn và có sự giảm dần với thứ tự tiếp theo.

Trên đây là các bước hướng dẫn bạn có thể biết ai đó đang thăm facebook của mình nhiều nhất. Với tính năng theo dõi mà facebook cung cấp đến người dùng nó khá hữu ích bởi bạn có thể dễ dàng phát triển kinh doanh trên chính facebook cá nhân của mình và đạt được hiệu quả cao hơn khi nhận được càng nhiều lượt theo dõi.

Khi bạn có nhu cầu tăng theo dõi facebook bạn hãy liên hệ với tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu profile - Cách tăng lượt theo dõi hiệu quả

Cách để tăng số người theo dõi trên facebook miễn phí