Cách tăng người theo dõi facebook với Addmefast

Sub facebook hay còn gọi là Fllow (theo dõi) trên tài khoản facebook bạn. Sub chính là cái mà khi người khác yêu cầu kết bạn nhưng bạn chưa đồng ý hoặc là người ta muốn cập nhật thông tin trạng thái của bạn mà không cần kết bạn thì có thể bấm “Theo dõi”

Sub Facebook ở đây sẽ có 2 loại cơ bản đó là Sub thật và Sub ảo. Theo dõi thật trên facebook mà có sự tương tác giữa người theo dõi và người được theo dõi. Lượt sub này do người sử dụng facebook chủ động thao tác khi họ gửi yêu cầu kết bạn với những người đã bật theo dõi hoặc là bạn chủ động theo dõi người ta luôn.

Khi đã theo dõi thì mọi hành động,trạng thái của người ta đều được đăng lên trang chủ của bạn cả vì thế cũng khá nhiều người buôn bán trên facebook rất cần những lượt theo dõi như thế này. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tăng người theo dõi facebook nhanh với addmefast.

Hướng dẫn tăng theo dõi trên facebook với Addmefast


Với website Addmefast.com thì nó được đánh giá là website trao đổi like lớn nhất bởi số thành viên đông đảo, phổ biến. Để giúp bạn nhận được lượng theo dõi theo cách này, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng kí tài khoản

Tăng lượt theo dõi tại Addmefast thì bạn cần đăng kí tài khoản với trang web đó , chỉ cần vào link Addmefast.com sau đó chọn Registration để đăng kí 1 tài khoản qua nhập gmail và chọn mật khẩu rồi vào mail xác nhận là hoàn thành.

cach tang nguoi theo doi facebook


Sau khi bạn đã đăng kí xong bạn sẽ mặc định được tặng 50 Point và điểm Point này để tăng theo dõi cho các bạn nên hãy tối ưu để sử dụng nó

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Sau khi đăng kí xong bạn đăng nhập để có thể thực hiện việc trao đổi theo dõi trên facebook

cach tang nguoi theo doi facebook 2


Bước 3: Thêm 1 đường link mà bạn muốn tăng theo dõi

Tại bước này bạn vào mục ADD SITE/PAGE thêm link mà bạn muốn tăng theo dõi sau đó chọn một thể loại mà bạn muốn tăng. Lưu ý bạn muốn tăng cái gì thì chọn cho đúng không nó sẽ báo lỗi đến. Ở đây muốn tăng follow facebook thì chọn Facebook Followers
cach tang nguoi theo doi facebook 3

Trên đây là các bước hướng dẫn bạn tăng lượt theo dõi trên facebook với addmefast , nhưng với cách này bạn sẽ gặp phải những hạn chế như mỗi khi muốn tăng follow bạn lại followe cho người khác...cũng như phải mất thời gian dài để có được lượng like lớn
Nhưng với dịch vụ tăng sub facebook tại Tanglikes bạn sẽ nhận được lượng sub nhanh chóng - số lượng lớn - chi phí thấp. Chính vì vậy khi có nhu cầu muốn được tăng sub bạn liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline : 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu profile - Cách tăng lượt theo dõi hiệu quả

Cách để tăng số người theo dõi trên facebook miễn phí