3 cách tăng lượng người theo dõi trên facebook

Nếu nói đến môi trường nào đang mang lại hiệu quả cho người sử dụng để kinh doanh hay nổi tiếng thì không thể không kể đến facebook. Bởi nó đã và đang mang đến sự tương tác cũng như độ lan truyền mạnh mẽ phục vụ cho nhiều nhu cầu của người dùng. Và nếu bạn đang phát triển trên facebook cá nhân của mình thì việc bạn được lượng theo dõi lớn rất hiệu quả mà bạn có thể thấy rõ hơn qua bài viết dưới đây.

cach tang luong nguoi theo doi tren facebook

Một số lợi ích khi facebook có nhiều theo dõi


Với những người làm kinh doanh hay muốn nổi tiếng thì quyết định tăng người theo dõi là sẽ là một hướng đi tốt vì:

+ Quảng cáo được nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn

+ Mở rộng thị trường tiêu thụ

+ Rút ngắn khoảng cách giữa các fan với người nổi tiếng hay giữa khách hàng với nhà sản xuất

+ Số lượng người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ, tên tuổi của bạn nhiều hơn thông qua sự tương tác như : like, share, comment….

+ Tiết kiệm được một khoản chi phí quảng cáo, tiếp thị…

Một số cách tăng lượng người theo dõi trên facebook


Cách 1: Để chế độ công khai facebook

Với facebook cá nhân thì bạn cần để ở chế độ công khai, cho phép bất kì ai cũng có thể theo dõi bạn.

Khi bạn mở chức năng công khai thì như vậy khi có một người dùng nào đó có mong muốn kết bạn với bạn mà chưa nhận được sự đồng ý từ bạn thì người đó sẽ chủ động theo dõi các bài viết trên trang cá nhân.

Mở chức năng công khai, cho phép ai cũng có thể theo dõi bạn

Cách 2: Trở thành một người tài năng

Một người “tài năng” ở đây có nghĩa là họ giỏi ở một lĩnh vực nào đó, ví dụ như hội hoa, đàn hát, nhảy nhót, làm blogger…Hoặc cũng có thể là bước ra từ một cuộc thi tài năng. Những người này rất dễ thu hút lượng người theo dõi facebook cá nhân hoặc fanpage của mình chỉ bằng một video khoe giọng hát hay , hoặc viết những câu chuyện thu hút.

Cách 3: Kết bạn thêm nhiều bạn bè

Bạn có thể sử dụng phần gợi ý kết bạn trên facebook , đây là cách mà rất ít người để ý tới và còn không sử dụng đến nhưng nó lại được coi là cách tăng người theo dõi trên facebook tự nhiên hiệu quả nhất.

Khi bạn sử dụng chức năng này thì trên phần gợi ý kết bạn nick facebook của bạn cùng với người được gợi ý sẽ được hiển thị và lúc đó bạn chỉ cần gửi lời mời kết bạn từ đo sẽ có sự theo dõi lẫn nhau.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm một cách để tăng lượt theo dõi chất lượng trong thời gian nhanh nhất thì hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ chất lượng giá rẻ. Khi có nhu cầu có thể liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu profile - Cách tăng lượt theo dõi hiệu quả

Cách để tăng số người theo dõi trên facebook miễn phí