Cách nào giúp tăng người theo dõi trên facebook nhanh chóng

Mạng xã hội facebook hiện nay rất phát triển, nó là môi trường tốt cho những ai yêu thích kinh doanh . Và khi lựa chọn phát triển online thì bạn nên tận dụng những tính năng mà facebook dành cho bạn đặc biệt là tính năng the dõi. Khi faceboo của bạn càng có nhiều lượt theo dõi càng đem đến nhiều hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng người theo dõi trên facebook hiệu quả nhanh chóng, tham khảo bài viết dưới đây để biết nha bạn.

Trước khi tìm hiểu về các cách để tăng lượt theo dõi cá nhân trên facebook thì trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu qua về 2 loại theo dõi chính trên facebook hiện nay.


tang nguoi theo doi tren facebook


Sub thật và Sub ảo

Sub thật và Sub ảo là 2 dạng chính của theo dõi. Trong đó Sub thật chính là lượng người dùng theo dõi thật và Sub ảo là lượng người theo dõi do người dùng tự tạo ra. Sub thật do người dùng kết bạn với mình nhưng mình chưa đồng ý hoặc họ tự động bấm “theo dõi” trên trang cá nhân của bạn. Sub ảo là những người theo list sub mà bạn tạo ra, có thể tạo với số lượng lớn nhưng giá trị không bằng Sub thật.

Khi bạn đã có được lượng người theo dõi lớn trên facebook bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

+ Nếu bạn là người nổi tiếng, “theo dõi” chính là cách để bạn quảng bá thương hiệu hoặc truyền thông cho cá nhân nổi tiếng.

+ Có một lượng Sub lớn bạn sẽ có được một hình tượng tốt trên cộng đồng mạng facebook.

+ Nếu bạn là người kinh doanh online, nó sẽ là kênh hỗ trợ bán hàng đắc lực

Cách để có được lượng theo dõi lớn?

+ Thứ nhất: Hiện nay có rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ tăng lượt theo dõi cá nhân trên facebook mà người dùng có thể lựa chọn. Dịch vụ tăng lượt theo dõi cho phép người dùng có được lượng theo dõi như mong muốn, bạn sẽ bỏ ra một khoản phí nhất định để mang về cho mình lượng sub mong muốn

Để sử dụng dịch vụ người dùng chỉ cần lên google và gõ vào ô tìm kiếm, ngay lập tức kết quả sẽ trả về rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ để người dùng chọn lựa. Hãy nhớ rằng bạn cần suy nghĩa cẩn thận và tìm đến địa chỉ uy tín để tránh nhận phải những sub ảo.


+ Thứ 2: Để tăng Sub thật thì đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một profile cá nhân thật hoàn chỉnh, hấp dẫn người khác. Bạn có thể đưa profile của mình lên các fanpage, group lớn. Hoặc nếu có thể bạn hãy xin làm admin của một fanpage nào đó đang có lượng fan “khủng”, trong quá trình đăng bài hãy tag tên bạn trong bài đăng đó một cách thường xuyên. Nếu không, bạn cũng có thể tạo một fanpage của chính mình, khi đăng bài hãy nhắc đến profile của bạn một cách liên tục. Ngoài ra, bạn nên tích cực like, comment các diễn đàn hoặc profile của người khác thì đó cũng là cách để hình ảnh của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Khi có nhu cầu tăng lượng theo dõi chất lượng bạn có thể liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu profile - Cách tăng lượt theo dõi hiệu quả

Cách để tăng số người theo dõi trên facebook miễn phí