Cơ hội nhận ưu đãi khi tăng lượt theo dõi trên facebook

Hiện tại một môi trường online đang được nhiều người dùng sử dụng đó chính là facebook bởi facebook đã và đang mang đến cho họ sự tương tác và độ lan truyền tốt nhất. Đặc biệt là với những ai muốn quảng bá tên tuổi của mình hay kinh doanh bán hàng…Và để có thể đạt được hiệu quả tối ưu thì sử dụng dịch vụ facebook sẽ là 1 cách giúp bạn làm điều đó. Hãy nên sử dụng dịch vụ tăng lượt theo dõi trên facebook bạn sẽ nhận được những lợi ích nhất định và khi sử dụng bạn còn nhận được những ưu đãi lớn, tham khảo bài viết dưới đây để thấy rõ hơn nha bạn.

Ưu đãi khi tăng theo dõi facebook tại Tanglikes


Tanglikes tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực facebook, đặc biệt là tăng lượng người theo dõi. Bản chất của tăng người theo dõi là nhằm gia tăng số lượng người quan tâm tới facebook cá nhân của bạn nhiều hơn. Tài khoản nào càng có nhiều “theo dõi” thì càng chứng tỏ mức độ uy tín và đây cũng là lý do để dịch vụ tăng theo dõi facebook ra đời.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tăng theo dõi facebook đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ được ưu đãi với gói Vip mà không phải đơn vị nào cũng làm được.

Và đây là bảng giá mới nhất của Tanglikes bạn có thể tham khảo:

tang luot theo doi tren facebook


Vừa được sử dụng dịch vụ với mức giá chỉ từ 125Đ/sub bạn còn được sử dụng những gói like bài viết chất lượng:

Ví dụ như bạn được tặng gói Vip150 thì bạn sẽ được +150 like mỗi bài đăng trên tường cá nhân khi đăng bài. Mỗi ngày có thể tăng được tới 14 bài và khoảng cách là 20 phút, gói like sẽ được sử dụng trong 30 ngày. Với các gói Viplike khác cũng tương tự như vậy.

Gói Viplike sẽ được tặng trong tháng đầu tiên và hết thời gian đó nếu bạn muốn sử dụng tiếp thì có thể gia hạn tiếp để sử dụng. Việc gia hạn không làm tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí của khách hàng mà còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích như: không làm gián đoạn công việc, tăng like, nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người, nhiều đối tượng....

Với những người làm kinh doanh hay muốn nổi tiếng thì việc tăng người theo dõi sẽ mang đến cho các bạn đó là:

+ Số lượng người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ hay tên tuổi của bạn nhiều hơn thông qua các tương tác: like, share, comment.

+ Tiết kiệm chi phí quảng cáo, tiếp thị

+ Quảng cáo được nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn

+ Mở rộng thị trường tiêu thụ

+ Rút ngắn khoảng cách giữa các fan với người nổi tiếng hay giữa khách hàng với nhà sản xuất hay

Khi bạn muốn kinh doanh trên facebook vậy cần có nhiều lượng theo dõi. Hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt theo dõi hơn trong thời gian ngắn nhất đảm bảo sẽ là sub thật cho bạn. Khi bạn có nhu cầu tăng theo dõi facebook bạn hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu profile - Cách tăng lượt theo dõi hiệu quả

Cách để tăng số người theo dõi trên facebook miễn phí