Tính năng facebook cần phải thiết lập

Nếu bạn muốn kinh doanh hay quảng bá trên facebook thì bạn nên lựa chọn sử dụng nhiều tính năng của facebook bởi nó sẽ có những tác dụng tích cực đến những công việc của bạn đạt được hiệu quả cao hơn cũng như bảo vệ cho tài khoản của bạn. Trong bài viết dưới đây Tanglikes sẽ tổng quát cho bạn 1 số tính năng mà bạn nên thiết lập trong những hoạt động facebook của mình.

Thứ nhất : Cảnh báo đăng nhập


Tính năng này cho biết rằng tài khoản facebook của bạn ngoài bạn ra có ai đăng nhập và không,nó vừa giúp bạn kiểm soát được tài khoản facebook vừa đảm bản an toàn bảo mật,vì thế không thể không kich hoạt nó lên được
canh bao dang nhap


Để kích hoạt nó lên thì bạn vào Thiết lập -> Bảo mật -> Cảnh báo đăng nhập, ở đâu bạn tích chuột vào các ô sau nhé : nhận thông báo – Gửi cảnh báo đăng nhập bằng email đến xxx@email.com .

Thứ 2: Bật/tắt tính năng theo dõi facebook


Công dụng của việc theo dõi trên facebook là như thế nào? Khi một người gửi yêu cầu kết bạn cho bạn thì nếu như bạn đã bật theo dõi thì mặc định người đó sẽ theo dõi bạn đến khi bạn đống ý.Khi họ theo dõi bạn thì đương nhiên mọi hoạt động nào bạn để công khai thì họ đều hiển thị lên trang chủ của họ.Tính năng này thì bạn nên tích vào cũng được nếu như bạn muốn đăng status có nhiều người like,comment….Không nên đồng ý kết bạn bừa bãi thay vào đó để người ta theo dõi mình là được rồi.

Để bật tính năng này thì bạn vào : https://www.facebook.com/settings?tab=followers và chọn Tất cả bạn bè là xong.

Khi facebook của bạn có lượng theo dõi lớn sẽ giúp bạn nổi tiếng hơn, kinh doanh hiệu quả hơn do vậy bạn nên sử dụng tính năng này và tăng follower facebook của mình .

Thứ 3: Không công khai mọi thông tin Facebook


Khi bạn đăng kí facebook thông thường qua Email hoặc số điện thoại,đặc biệt là số điện thoại ấy nhé.Chẳng may bạn để nó ở chế độ công khai thì hằng ngày nhận được cả trăm cuộc gọi từ đâu đâu tới phá hay quảng cáo thì cũng chẳng có gì bất ngờ cả đâu.Có các công cụ chuyên lấy thông tin người dùng bao gồm như :email,số điện thoại,sở thích… để phục vụ mục đích kinh doanh của họ.Và đặc biệt các bạn nữa xinh xinh mà để số điện thoại trên facebook thì ai mà chả ưng gọi,gặp mình mình gọi cho hư sim luôn 
bao mat thong tin

Vậy để ẩn một số thông tin cần thiết thì bạn vào : Dòng Thời Gian -> Giới thiệu ,tới đây bạn sẽ thấy chữ Chỉnh sửa thông tin cơ bản và liên hệ của bạn.Click vào và ẩn thông tin nào bạn thấy cần thiết thôi,và theo mình nghĩ là nên ẩn email và số điện thoại thôi.Bấm Chỉnh sửa và chọn chế độ Chỉnh mình tôi để ẩn nhé.

Thứ 4: Xem lại bài viết được tag trước khi xuất hiện trên Facebook


Những người trong danh sách bạn bè của bạn không phải ai cũng quen biết với nhau cả,tuy nhiên có những người rất hay post ảnh,Status… rồi tag người khác vào mặc dù nó chẳng liên quan gì đến người được tag cả,nghĩ đến thật vô lí đúng không?Nếu bạn không thiết lập tính năng này thì khi bạn bị tag thì ảnh,status… nó sẽ tự động đăng lên tường FB của bạn mắt công xóa.Nhưng khi đã kích hoạt lên rồi thì cho ai Tag bạn thoải con gà mái,bạn đống ý thì ảnh,status đó mới có quyền hiển thị lên dòng thời gian bạn được.Một tính năng hàng đầu bắt buộc phải thiết lập nhé,mình nghĩ là bắt buộc còn ưng hay không là quyền của bạn mà

Cách thiết lập như sau, vào facebook với đường dẫn : https://www.facebook.com/settings?tab=timeline , ở khung đầu tiên dòng thứ 2 : Xem lại các bài viết mà bạn bè gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn? .Bạn chọn Bật để kích hoạt tính năng này lên nhé.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng những dịch vụ bạn hãy đến với Tanglikes. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ chất lượng - uy tín.
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu profile - Cách tăng lượt theo dõi hiệu quả

Cách để tăng số người theo dõi trên facebook miễn phí